OPEN LETTER to the rich, spoiled brat–

TO: Kapangalan ni Alan Cayetano, na ang apelido ay pang-ugnay.

FROM: Iyung nililigawan niya dati.

MESSAGE BODY:

Alam mong tinataguan kita dahil sa kabulastugan mo!?

Oh yeah, you have always been that twat in class.

I blocked your number because you were so annoying as fuck.

And you have the fucking nerve to pester me!?

Oo, 3years nang nakalipas, ngunit sasabihin ko sa’yo ang totoo: Putang Ina ka!!!

Sana hindi na lang kita nakilala! You turned out to be a fraud! A trap! Hindi ka lang pala mangga (user), scammer ka rin pala!!!

You almost ruined my relationship with my parents. Tingnan mo. Hindi ako nakapunta ng grad ball ng batch ko dahil nag-overreact ang magulang ko nung inimbita mo’ko sa Play. I was hesitant to tell my mother that I want to go there (ball) is because–sayang ang ticket. Putang ina ka pala, eh!

I missed a lot during that nice event. Pumunta ako ng grad party ng batch niyo as means of compensation–eh tingnan mo, parang may kulang parin.

And yes, I am making a demolition job against you. GAGO ka kasi!!!

You should have asked permission to me first before you bought theater tickets when we first knew each other. Puta, iyung inimbita mo’ko sa Eiga Sai!? Punyeta, kaya walang gustong makasama ka dahil sa pagiging spoiled brat mo!

Nakakahiya ka!!!

On a final note, you’re the one who asks me to apologize. Eh why don’t you ask yourself!?

Abnormal ka pala, eh!!! Hitsura mo pa lang, nakakasuka ka na!!! Buwisit!!!

— Angrily yours,
The one that you invited to a play and suddenly my heels got broken.
Fuck you ka!!! ๐Ÿ–•๐Ÿ–•๐Ÿ–•๐Ÿ–•๐Ÿ–•

View on Path

Don't be shy, express yourself

