Dear Cebu Pacific, do not CHEAPEN your services

If our sister Queen Roxy posted her rants against Cebu Pacific, this time, Annie Schwarzenegger is rampaging against the CHEAP and ROTTEN services of Cebu Pacific.

Here’s Annie’s statement:

Ayaw ko ang nag ra-rant sa social media pero sobra na talaga kayo ‪#‎CebuPacific‬! Worst airline service!

Kung makapag cancel kayo mg flight ura-urada pero pag nagpapa-refund na ang passenger pahirapan! Nong time ng APEC Summit ni hindi man lang kayo nag send ng email sa amin na cancelled ang flight namin. Tawag ako ng tawag sa hotline para ma-free rebook kami pero hindi ako makapasok sa hotline. Napuputol agad ang line. Napabili tuloy kami ng bagong ticket na napakamahal compared sa original flight. Nang nakabalik na kami sa Manila sinubukan ko ulit tumawag sa hotline para ma refund yong cancelled flight namin. Ang sabi lang ng operator pumunta raw ako sa Main Ticketing Office sa airport. Alam mo ba gano kalala ang traffic papuntang airport? Bakit hindi pwede sa any accredited ticketing office? Nakaka-stress. Anyway, pumunta pa rin ako. Hingan ba naman ako 2 valid ids pati id nong kasama ko. Sabi ko wala akong 2 ids isa lang pati nong kasama ko. Pwede ba i-travel fund na lang sa GetGo account ko para madali. Hindi raw. 2 valid ids talaga per passenger. Balik na lang daw ako.

Wow.

Even some of the writers of the Opinion section of The Manila Times strongly discouraged travellers to ride Cebu Pacific Air. So CebuPac, if you have airfares, does it have to mean that your services should be CHEAPENED as well?

Nakakahiya kayo, sa totoo lang! If there will be a world record of the WORST AIRLINES in World History, kayo ang numero uno doon! As in ICHIBAN! DAI-ICHIBAN!

Juice colored! Dami na ngang reklamo laban sa CebuPac, pero bakit hanggang ngayon, hindi parin nagbabago ang naturang kumpanya ng eroplano?

MSP never had anything bad to say against you, except that you charge bottled water so fucking high. Eh, may nakita pa naman siyang promo flights to Fukuoka via CebuPac sa isang dyaryo.

She said, “Gusto kong pumunta sa Fukuoka, Japan… dahil may promo fare pala ang CebuPac. Nga lang, I think I might be the next victim of their cheap and rotten services.”

#RealTalk: CebuPac BULOK! Walang pinagkaiba sa NAIA-1 bulok atsaka MRT bulok! People expect you to offer them WORLD-CLASS, Elite Class, Business Class and First Class services even though you are a budget, low-cost airline. Ugh. Why the fuck should you be similar to the scums of the Laglag Bala scam at NAIA-1 bulok!? Explain it to me in an infinite number of w0rDz!

That is all.

Don't be shy, express yourself

