Pathtub: Anti-Elitist Rants c/o Komi are Coming

Nagsisimula na ang pag-aaklas laban sa elitismo.

Hindi ko talaga makakasigurado kung kalaban ko nga sila.

Masdan niyo ang kapaligiran. Ang mga elitista ba, may pagmamahal sa kapaligiran, sa bansa pati sa sariling kababayan?

Sagot: Wala.

Kasakiman lang ang laman ng puso’t utak nila.

Wala akong pakialam kung silang mga elitista, kalabanin ako sa Internet. Sige, putak pa more sa Internet, may pinaglalaban ako: Pinaglalaban ko ang mga walang boses dahil inangkin niyo lahat! Hindi ako magtataka kung wala kayong awa sa mga mahihirap, tapos sila pa ang gagamitin niyo para lang sa pera, samantalang pagtatakpan niyo pa ang mga haliparo’t manyakis na elitistang pumapatay sa sariling asawa upang makipag-KANTUTAN sa mga kabit, o magkaroon ng extra-marital fornication.

Mga inutil!

Nagsisimula pa lamang akong bumangon. Mga hayop kayong mga hinayupak na mabibigat ang bulsa, mga pisti! PWEH!

View on Path

Don't be shy, express yourself

