The Buzz has finally ended

Good-bye, The Buzz. At siyempre, good-bye Tito Boy.

Sa totoo lang, si Tito Boy lang talaga ang ina-abangan ko diyan sa The Buzz. Ay teka nga pala. Sina KC, Charlene at Ruffing lang ang ina-abangan ko diyan dati. Panira lang sina Kristulo’t Panga sa sinasabing… Showbiz News na The Buzz.

Apter Toni Gonzaga was lambasted for her… Byuti Kwin Pajent hosting FAIL, I could say na DAPAT MAG-COMEDY LANG SIYA SA PELIKULA, HINDI SA HOSTING! LOL, poor Toni. Chaka parin niya hanggang ngayon dahil diyan! Pasintabi sa mga Fans at Fantards ni Toni, mukha nga siyang PURO PANGANG insecure sa mga byuti kwin. At saka si Kristulo!? Kahit anong papansin niya, unti-unti siyang NALALAOS, kaya tingnan niyo, nilalangaw ang The Buzz dahil sa kanilang dalawa!

Mga FFreethinkers, nai-intindihan ko nga sila. URAT na sila sa showbiz news, at saka sa nature pa lang nila, hindi sila mahilig sa showbiz news. Speaking of showbiz news, ang GirlTalk, PEP at saka PEx lang ang mas matino ang pagpapaliwanag sa mga buhay artista. Ang FFreethinkers ay hindi para sa mga mala-showbiz na tao, ang FFreethinkers ay para sa mga intellectuals.

Subukan niyong mag-post ng showbiz news sa FFreethinkers, I bet those elitists will bash you more + non-elitists.

Sa Wakas! Wala na sina Kristulo’t Panga!

Kaya ayokong manood ng Aquino’t Abunda evening show dahil kay Kristulo. Poor Tito Boy.

Side Note: Para sa mga panga-hing tao, hindi ko naman kayo mina-maliit. Si Toni ang minamaliit ko. Kahit anong pagpapaganda niya, chaka parin siya, kahit saan mo ilagay. Kung nakaligo nga siya sa dagat ng basura’t nagpasko sa gitna ng kalsada, EH TALAGANG CHAKANG ALIPIN NA ANG LOLA NIYO!

Nothing else to say about Panga… wala kasi akong pakialam sa kanya, eh. Hindi ako fan, not also a hater… pero MAS MARAMI pa akong sasabihin kay Kristulo!

From Marlene Aguilar’s Page

Bakit ko parating binibira si Kristulo at Whorina sa pahina ko? Dahil ayaw ko pong maging ehemplo ng mga kabataan ang mga babaeng huwad at social climber. Hindi po nakakapag paganda sa 1 babae ang pagiging manyakis, pa sosyal at plastik. Ang mga babaeng tadtad ng retoke sa mukha nakakatakot pong tingnan sa tunay na buhay lalo na pag tinamaan ng tamang sinag ng araw ang mga mukha nila. Dahil makikita niyo ang mga tahi sa balat nila – nakakatakot sila sobra!

Ang tunay na kagandahan ng tao ay nagmumula sa kanyang utak, puso at kalooban. Hindi po nabibili ng pera ang tunay na alindong ng 1 babae sa pamamagitan ng mga plastic surgeries. Salamat. – She Dragon

Sabihin nating mahilig bumatikos si Mother Dragoness sa mga retokada, ngunit in this case, Kristulo deserves to be called as KrisTULO, KrisTD and… KrisTITE.

KRISTULO – Tigilan niyo ng gumawa ng fake account para sumugod dito. Huwag kayong mag aksaya ng panahon. Tayong dalaway ay YIN at YANG at hinding hindi na magbabago yun.

Lumaki kang mayaman. Lumaki akong mahirap. Nag aral ka sa private schools. Nag aral ako sa public schools. Lahat ng asawa mo isinuka ka. Lahat ng asawa ko isinuka ko pwera na lang sa napaka bait kong asawa ng 15 taon na si Stephen Pollard at sa tatay ni Jason na sumakabilang buhay.

Wala akong retoke kahiit saang parte ng katawan at mukha ko. Ikaw, tadtad ka ng retoke sa mukha at buong katawan. Di na tuloy kayo magkamukha ng nanay mo. Samantlang dati parang kambal kayo.

Taglish ang salita mo. Ako naman ipinaglalaban ko ang tamang pananalita sa Tagalog dahil sariling wika natin ito. Para sa akin MANGMANG lang ang nagta-Taglish tulad ng ginagawa mo. Hindi ka kasi makapg-Tagalog ng tama at hindi ka rin makapag-Ingles ng tama. Imahe ka ng STD at kamanyakan sa Pilipinas. Imahe ako ng katapangan sa ating bayan.

Napaka totoong tao ko. Plastik ka. Tumitira ka ng lasong glutathione para pumuti. Samantalang ako, ipinagmamalaki ko ang kulay kong kayumanggi, ang kulay ng totoong Pilipina.

Ang mga matatalino nasa pahina ko, ang mga mangmang naman nasa pahina mo. Di na mababago yun. Kaya huwag na kayong magpapansin dito.

I STAND AGAINST EVERYTHING THAT YOU ARE. Thank you. – Marlene Aguilar aka She Dragon

Mother Dragoness nails it right! Kaya pansin niyo, walang Mother Dragoness guesting sa Kris TV! Kung galit si Mother D kay Tita Shawie, that would be understandable since at least, na-interview ni Tita Shawie si Mother D. Ngunit, hindi talaga nagpa-talbog si Mother D kay Tita Shawie!

Mga Kabulastugan ni Kristulo

– Unfollow ng unfollow sa Instagram
– Tinatapakan ang pride ni Bistek (kahit ganyan si Bistek, ‘no!)
– Lahat ng mga taga-Aquino-Cojuangco, mga inutil silang lahat! ‘Yun na!

Kahit si Mr. Assimo, hiyang-hiya sa’yo!

Sabi ni Kristulo, “Surrender na ako, Komi! Ahawhawhaw!”

#KomiSays: PWEH! Kailan ba nagkaroon ng paki-alam ang mga taumbayan sa inyo ni Panot!? Kahit anong papansin mo sa TV, hindi na ‘yan papansinin ng mga tao, dahil alam nilang set-up ang Mamasapanot! Care of Panot!

Kaya dapat lang wala na ang The Buzz dahil sa’yo, Kristulo!

2 thoughts on “The Buzz has finally ended

    1. pilosopongkomikado Post author

      Well, tuwing nakikita ko ang mga pagmumukha nila, kailangan ko pa ngang magtakip ng ilong… dahil nasusuka ako sa presence nila… MABAHO! #LOL

      Reply

Don't be shy, express yourself

